BIDV METLIFE

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife

Bối cảnh

  • MetLife là một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu, hoạt động tại gần 50 quốc gia trên khắp thế giới. MetLife luôn nằm trong top 100 trong bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ, và được ghi nhận là một công ty bảo hiểm đáng tin cậy toàn cầu.
  • BIDV MetLife là liên doanh mang giữa MetLife và Ngân hàng BIDV. BIDV MetLife đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất kết hợp và phát huy thế mạnh sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife.

Thách thức & Mục tiêu

  • Thương hiêu tuy đứng hàng đầu tại Mỹ và các quốc gia khác nhưng vẫn còn mới lạ ở Việt Nam. Người dân cũng chưa có nhiều thông tin về thương hiệu
  • Đưa thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người dùng.
  • Xây dựng chiến lược thể hiện BIDV MetLife là một công ty BHNT tiên phong công nghệ hoá, hướng đến vị trí dẫn đầu dựa trên cột nội dung chính: Tầm nhìn lãnh đạo, dẫn đầu về công nghệ, nâng tầm hiểu biết về bảo hiểm,…

Thấu hiểu

  • MetLife là một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu, hoạt động tại gần 50 quốc gia trên khắp thế giới. MetLife luôn nằm trong top 100 trong bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ, và được ghi nhận là một công ty bảo hiểm đáng tin cậy toàn cầu.
  • BIDV MetLife là liên doanh mang giữa MetLife và Ngân hàng BIDV. BIDV MetLife đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất kết hợp và phát huy thế mạnh sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife

Giải pháp

  • Thương hiêu tuy đứng hàng đầu tại Mỹ và các quốc gia khác nhưng vẫn còn mới lạ ở Việt Nam. Người dân cũng chưa có nhiều thông tin về thương hiệu
  • Đưa thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người dùng.
  • Xây dựng chiến lược thể hiện BIDV MetLife là một công ty BHNT tiên phong công nghệ hoá, hướng đến vị trí dẫn đầu dựa trên cột nội dung chính: Tầm nhìn lãnh đạo, dẫn đầu về công nghệ, nâng tầm hiểu biết về bảo hiểm,…
  • Chạy một loạt bài PR về thương hiệu gồm các dạng bài op-ed series tại báo Đầu tư, pitching, phỏng vấn, TCBC,…
  • Xây dựng mục Hiểu biết thêm về bảo hiểm gồm chuỗi các chuỗi bài trên các báo như Zing và Vietnamnet
  • Tạo lập mối quan hệ thân thiết với các nhà báo trong ngành tài chính- bảo hiểm.
  • Tổ chức các buổi họp mặt với micro-influencer nhằm đưa thông tin về doanh nghiệp rộng rãi hơn.
  • Thiết lập một trang newsletter nội bộ phát hành 2 lần/tuần nhằm cập nhật thông tin cho nhân viên & sales
  • Thiết kế newsletter cho khách hàng hàng kháng
  • Chạy một loạt bài PR về thương hiệu gồm các dạng bài op-ed series tại báo Đầu tư, pitching, phỏng vấn, TCBC,…
  • Xây dựng mục Hiểu biết thêm về bảo hiểm gồm chuỗi các chuỗi bài trên các báo như Zing và Vietnamnet
  • Tạo lập mối quan hệ thân thiết với các nhà báo trong ngành tài chính- bảo hiểm.
  • Tổ chức các buổi họp mặt với micro-influencer nhằm đưa thông tin về doanh nghiệp rộng rãi hơn.
  • Thiết lập một trang newsletter nội bộ phát hành 2 lần/tuần nhằm cập nhật thông tin cho nhân viên & sales
  • Thiết kế newsletter cho khách hàng hàng kháng

Tin bài

Newsletter (Nội bộ & Khách hàng)

Chuyên mục Hiểu biết về bảo hiểm

PROJECT DETAILS

CLIENT

BIDV

TIME

2010

INDUSTRY

Insurance

BUDGET

1M