ECOPARK

Tư vấn chiến lược truyền thông ra mắt dự án mới

Thấu hiểu

Ecopark là 1 trong những thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường bất động sản Hà Nội. Các dự án của Ecopark tiên phong trong việc kiến tạo phong cách sống xanh và được định hình là các sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc.

Tuy nhiên, với sự ra mắt của dự án Ecopark The Island, Ecopark lại có tham vọng muốn tiến quân vào phân khúc cao cấp. Việc ra mắt sản phẩm biệt thự đảo không những thử thách vì tầm giá cao , khả năng tiếp cận nhóm đối tuợng siêu cao cấp rất khó khăn mà bản thân thương hiệu Ecopark cũng không khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc hạng sang này.

Giải pháp của chúng tôi

Nhận thấy khái niệm “đẳng cấp” đã bị bão hoà trên thị trường, MVV đề xuất Ecopark Grand chuyển hướng chiến lược để tiếp cận với nhóm đối tượng khách hàng cao cấp thông qua thông điệp bằng hình ảnh (visual message). Không phải là các tagline hoa mỹ hay cách truyền thông phô trường, Ecopark Grand The Island tập trung truyền thông các hình ảnh thực tế về dự án và hình ảnh lifestyle của giới nhà giàu đẳng cấp (thông qua kênh TVC, quảng cáo)

Chiến lược của MVV không truyền thông trên kênh trực tuyến lại xu hướng của các dự án đương thời, thay vào đó, Ecopark  Grand Island sẽ tiếp cận với khách hàng thông qua các kênh trực tiếp như các sự kiện private.

Không truyền thông rộng ra tới đại chúng, đầu tư vào hình ảnh, tiếp cận trực tiếp là cách Ecopark Grand The Island xây dựng và định hình được vị thế cao cấp trên thị trường.

PROJECT DETAILS

CLIENT

Ecopark

TIME

2010

INDUSTRY

Real Estate

BUDGET

1M