JW MARRIOTT HANOI

Ra mắt Club Marriott

Bối cảnh

Club Marriott là chương trình khách hàng thân thiết nổi bật của JW Marriott. Là thành viên của Club Marriott, khách sẽ có cả thế giới trong tầm tay, với các ưu đãi đặc biệt, chọn quyền truy cập vào các cơ sở giải trí và các đặc quyền độc quyền tại hơn 300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tham gia trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

JW Marriott Hà Nội đang cần một kế hoạch PR toàn diện cho việc ra mắt chương trình phần thưởng này tại Việt Nam.

Thách thức & Mục tiêu

  • Xây dựng kế hoạch PR toàn diện
  • Phỏng vấn độc quyền với VIR, VietnamNews, Saigon Times
  • Thông cáo báo chí tới 20 tờ báo và tạp chí lối sống về sự kiện ra mắt Club Marriott

PR


PROJECT DETAILS

CLIENT

JW Marriott

TIME

2010

INDUSTRY

Real Estate

CATEGORY

PR and Media

BUDGET

1M